วางแผนการเดินทางไปเที่ยวเชียงรายทริป 22-25 พ.ค. 56

20 Jan 15 | By AB Normal

จะเดินทางไปทำงานและเที่ยวที่เชียงรายระหว่างวันที่ 22-25 พ.ค. 56 นี้แล้วค่ะ ตอนนี้ได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักสำหรับคืนแรกไว้แล้ว ตั๋วเครื่องบินพอดีแอบเห็นโปรของ AirAsia รีบเลยค่ะ จัดสะก่อนที่โปรจะหมด เรียบร้อยสำหรับตั๋ว 3 ใบ พ่อ แม่ ลูก สบายใจไป 1 อย่าง ถึงเวลาหาที่พักกันแล้วสิ ด้วยความใจดีของ Boss ได้ให้น้องที่บริษัททำการให้จองที่พักให้ 1 คืน โดยคืนแรกเราจะไปพักกันที่ อัมรินทร์ รีสอร์ท เชียงราย แล้วจะกลับมาเล่าให้ฟังนะคะว่าเป็นอย่างไรบ้าง อัมรินทร์ รีสอร์ต เชียงราย อัมรินทร์ รีสอร์ต เชียงราย ส่วนคืนที่ 2 และ 3 เล็งๆ ไว้หลายที่อยู่เหมือนกัน คุณพ่อของลูกชายมี requirement ว่า 1. มีสระว่ายน้ำ 2. บรรยากาศชิลๆ 3. ใกล้แหล่งที่หากินสะดวก 4. ขอรถสองแถวผ่านก็ดีนะ 5. สุดท้ายและสำคัญ ถูก!!!!!!! คุณแม่ก็จัดการหาเลยว่าที่ไหนดีนะ ก็ได้ที่เข้าตามาบ้าง 1. โรงแรมลาวี ออง โรส (La Vie En Rose Hotel) คืนละประมาณ 1,650.00 ฿ 2. โพธิ์วดล รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phowadol Resort & Spa) คืนละประมาณ 1,500.00 ฿ 3. โรงแรม รสา บูทีค (Rasa Boutique Hotel) คืนละประมาณ 1,400.00 ฿ 4. ชญาดล รีสอร์ท (Chayadol Resort) คืนละประมาณ 800.00 ฿ แต่คาดว่าจะต้องมีรถ แล้วเพื่อนๆ คิดว่ามีที่พักที่ไหนแนะนำไหมคะ วันที่ 25 หลังจากทำการ check out ว่าจะเช่ารถแล้วขับไปแม่สาย แล้วค่อยกลับมารอ check in ขึ้นเครื่องเพราะงานนี้กลับ flight ดึกมากมาย ตั้ง 3 ทุ่ม ใครมีที่เที่ยวแนะนำเชิญได้เลยจ้า เรามันมือใหม่หัดเที่ยวจ้า แล้วพอไปเที่ยวแล้วจะกลับมาเล่าให้ฟังพร้อมภาพบรรยายนะจ๊ะ