รีวิว The Charm Resort Phuket - ทัวร์เกาะพีพี

26 Oct 15 | By pookpuii

สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมิน มีรีวิวจากลูกค้ามาฝากกัน จะเป็นยังไงนั้น ติดตามชมกันได้เลยค่ะ :) ***************************************************************************** เนื่องจากนี่เป็นการเขียนรีวิวครั้งแรกของเรา อาจจะบรรยายไม่เก่ง แต่อยากมาแบ่งปันค่ะ ขอเริ่มเลยนะคะ แฟนเราซื้อแพคเก็จที่พักภูเก็ต+ทัวร์เกาะพีพี 3วัน2คืน 6,630 บาท / 2 คน ไว้ค่ะ จากเพจ Zizzee Hotdeals คือถูกมาก !! ทริปนี้ไปกัน 2 คนค่ะ การเดินทางเริ่มจากเรานั่งเครื่องที่สนามบินดอนเมืองแล้วไปลงที่สนามบินภูเก็ตค่ะ. ใช้เวลาประมาน 1ชม.ครึ่งค่ะ พอดีเรามีญาติอยู่ที่นั่นเลยให้เค้ามารับแล้วไปส่งที่รีสอร์ทค่ะ เราไปตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค 58 ค่ะ คืนแรกเรา Booking ที่พักไว้ค่ะอยู่แถวป่าตอง คือเรามาก่อนกำหนดในแพคเก็จที่ซื้อ 1วัน ตามแพคเก็จจะต้องเป็นวันที่ 16 ค่ะ วันที่ 16 ต.ค 58 ช่วงเช้าเราเช็คเอ้าจากรีสอร์ทที่เราพักแล้วเดินทางไปยังรีสอร์ทอีกที่นึงตามแพคเก็จค่ะ คือ The Charm Resort Phuket รีสอร์ทนี้เพิ่งสร้างได้ไม่นานค่ะ ภายในโอเคมากค่ะ ห้องที่พักก็ใหญ่ดี นอนสบายค่ะ Check in ได้คีย์การ์ดมาแล้ว Check in ได้คีย์การ์ดมาแล้ว ทะแด๊นนนน ห้องดีลักซ์กว้างมาก ทะแด๊นนนน ห้องดีลักซ์กว้างมากค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกครบทะแด้นนนน .. เราพักห้องดีลักซ์ค่ะ มีเตียงใหญ่ 1 เตียง เตียงเล็กอีก 1 เตียง ในห้อง มีเตียงใหญ่ 1 เตียง เตียงเล็กอีก 1 เตียง ห้องน้ำก็กว้างค่ะ มีทั้งอ่างอาบน้ำ และโซนฝักบัว ห้องน้ำก็กว้างค่ะ มีอ่างอาบน้ำด้วยโซนห้องอาบน้ำ โซนห้องอาบน้ำ วันนี้ไม่มีอะไรมากค่ะ พักผ่อนตามอัธยาศัย แฟนเราเลยชวนไปเดินเล่นที่หาดป่าตองค่ะ รีสอร์ทที่เราพักอยู่ตรงข้ามกับหาดเลยค่ะ ริมหาดก็จะมีร้านอาหารเล็กๆ มีทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง ซึ่งเราซื้อได้ในราคาคนไทยค่ะ แม่ค้าใจดีและน่ารักมากๆ ออกไปเดินเล่นหาดป่าตองซะหน่อย ออกไปเดินเล่นหาดป่าตองซะหน่อย วันนี้ค่อยข้างสงบ คนไม่เยอะ วันนี้ค่อนข้างสงบ คนไม่เยอะ หาดป่าตอง หาดป่าตอง มีเจตสกีให้เช่าด้วยนะ มีเจตสกีให้เช่าด้วยนะ วันที่ 17 ต.ค 58 วันนี้เป็นที่เราจะต้องนั่งเรือไปเกาะพีพีค่ะ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ระหว่างที่รอรถมารับเรากับแฟนก็ไปทานอาหารเช้าที่ทางรีสอร์ทจัดไว้ให้ค่ะ. มีรถตู้มารับเราตอนประมาน 7.30 น.ค่ะ นั่งรถไปจนถึงท่าเรือรัษฎาค่ะ จากนั้นก็ขึ้นเรือ เรือที่เรานั่งเป็นเรือครุยเซอร์ค่ะ ลำใหญ่ มี2ชั้น ภายในเรือมีน้ำและขนมบริการตลอดค่ะ ใช้เวลานั่งเรือไปยังเกาะพีพีประมาน 2ชม.ค่ะ พอถึงเกาะจะมีคนนำทัวร์พาเราไปทานอาหารกลางวันค่ะ ซึ่งอาหารจะถูกจัดไว้เหมือนโต๊ะจีนเลยค่ะ รสชาติอาหารใช้ได้ค่ะ จากนั้นเรากับแฟนก็ไปเดินเล่น ชอปปิ้งบนเกาะค่ะ. แต่ขอบอกไว้ก่อนนะคะว่าของบนเกาะจะแพงกว่าบนฝั่งค่ะ บริเวณท่าเรือรัษฎาค่ะ เรือพีพี ครุยเซ่อร์ ลำใหญ่ๆ บริเวณท่าเรือรัษฎาค่ะ เรือพีพี ครุยเซ่อร์ ลำใหญ่ๆ เลือกที่นั่งได้ตามสบาย ถึงจะให้เวลานานหน่อยแต่ก็ได้ชมวิวสวยๆตลอดทาง เลือกที่นั่งได้ตามสบาย ถึงจะให้เวลานานหน่อยแต่ก็ได้ชมวิวสวยๆตลอดทาง ใกล้ถึงเกาะพีพีแล้ว ใกล้ถึงเกาะพีพีแล้ว ถึงแล้ว เกะาพีพี คนเยอะมาก ต่างชาติทั้งนั้นเลย คนเยอะมาก ต่างชาติทั้งนั้นเลย ที่รับประทานอาหารกลางวัน ที่รับประทานอาหารกลางวัน จัดมาเป็นเซตแบบนี้ค่ะ จัดมาเป็นเซตแบบนี้ค่ะ ทานเสร็จ ก็ไปเดินเล่นบนเกาะกันค่ะ ทานเสร็จ ก็ไปเดินเล่นบนเกาะกันค่ะ บรรยากาศบนเกาะพีพี บรรยากาศบนเกาะพีพี แหล่งชอปปิ้งบนเกาะ แหล่งชอปปิ้งบนเกาะ   พักผ่อนกันมาเยอะแล้ว ได้เวลาที่เราจะต้องไปทำกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นแล้ววว นั่นก็คือดำน้ำดูปะการังนั่นเอง ซึ่งเราจะต้องนั่งเรือออกไปอีกเกาะนึงค่ะ ใช้เวลาประมาน 30นาที พอถึงที่หมายผู้ดูแลจะทำการแตกอุปกรณ์ดำน้ำและเสื้อชูชีพให้เราค่ะ จากนั้นก็ไปลุยกันเล้ยยยยย น้ำที่นี่ใสมากๆ สวยมากๆค่ะ หลังจากที้สนุกกันมามากแล้วก็ได้เวลากลับแล้วค่ะ เรานั่งเรือกลับไปที่ท่าเรือรัษฎาเหมือนเดิมค่ะ จะมีรถตู้มาคอยรับแล้วไปส่งเราที่รีสอร์ทค่ะ วันนี้เหนื่อนมามากแล้วขอตัวพักผ่อนก่อนนะคะ ออกเดินทางกันต่อ ออกเดินทางกันต่อ เราจะไปดำน้ำกันตรงนู้นนน เราจะไปดำน้ำกันตรงนู้นนน ตื่นเต้นๆๆ ถึงแล้วอ่าวมาหยา Aloha ... Aloha ... วันที่ 18 ต.ค 58 วันนี้เป็นวันที่เราจะต้องเดินทางกลับบ้านแล้ววว ก่อนกลับก็ทานอาหารเช้าของทางรีสอร์ทซะหน่อย ทริปนี้เรากับแฟนประทับใจมากค่ะ ทั้งสนุกทั้งตื่นเต้น ทุกอย่างบริการดีหมดค่ะ เอาจริงๆก็ยังไม่อยากกลับเลยอยากอยู่ต่ออีกซักเดือน. 5555 รู้สึกว่าจะหลงรักภูเก็ตเข้าแล้วสิ. ถ้ามีโอกาสเรากับแฟนจะต้องมาอีกแน่ๆค่ะ ปิดท้ายด้วยสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า ของรีสอร์ท วิวสวยจริงๆ ปิดท้ายด้วยสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า ของรีสอร์ท วิวสวยจริงๆค่ะ แล้วจะกลับมาใหม่น้า แล้วจะกลับมาใหม่น้า