หนีร้อน ไปเที่ยวกระบี่กันค่ะ

18 Jan 15 | By pookpuii

สวัสดีนักเดินทางทุกคนค่ะ วันนี้จะพาไปชมความงามของทะเลกระบี่กัน เมื่อช่วงเดือนก่อนได้มีโอกาสไปพักผ่อนวันหยุดยาวที่กระบี่ค่ะ เดินทางโดยสายการบิน Air Asia  จากดอนเมืองในช่วงบ่ายไปถึงกระบี่ก็ใช้เวลาประมาณชั่วโมงครึ่ง จากนั้นคุณน้าก็มารอรับค่ะ ทริปนี้ไม่เสียค่าที่พักนะคะ เพราะมีคุณน้าอยุ่ที่นี่ค่ะ ประหยัดไปอีกนิด อิอิ การผจญภัย 5 วัน 4 คืนของเราเริ่มขึ้นในเช้าวันใหม่ค่ะ ซื้อแพคเกจทัวร์แบบวันต่อวันค่ะ อยากไปไหนก็ไป สำหรับทริปนี้ ได้ไปทั้งเกาะพีพี อ่าวนาง เกาะปอดะ เกาะไก่ เกาะทัพ ทะเลแหวก ดำน้ำ ดูปะการัง พายเรือคายัค นั่งเรือเฟอรี่ อ่อ แล้วก็ได้ไปขี่ช้างด้วยนะคะ .. .. ส่วนในตอนเย็นก็ได้ชมบรรยากาศยามเย็น ทานอาหารรับลมทะเล พร้อมได้ดูโชว์ควงกระบองไฟด้วยค่ะ แบบว่า ทริปนี้สนุกมากๆ  ไม่ต้องห่วงเรื่องที่กินที่พัก เพราะมีคนจัดการให้ สบายใจ สมกับการมาพักผ่อน จริงๆค่ะ  เป็นไงบ้างคะ รูปบรรยากาศทะเลใต้ นี่ถ้าใครได้ไปจะหลงรัก จนไม่อยากกลับเลยล่ะค่ะ ( เหมือนเรา^^ ) ยังไงก็แค่นี้ก่อนเนอะ พอเป็นน้ำจิ้ม ให้ทุกคนเปรี้ยวปาก คิคิ ซัมเมอร์นี้ยังไง อย่าลืม ทะเลกระบี่นะคะ สวยสุดยอดจริงๆค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!